WORKSHOP VISUAL MERCHANDISE – CHIẾN THUẬT TRƯNG BÀY BÀI BẢN CHO CHUỖI BÁN LẺ VỪA & NHỎ TĂNG TIỀN & TĂNG THẨM MỸ

Visual Merchandise là một trong số những “vũ khí” quan trọng nhất trong cuộc chiến chinh phục khách hàng tại điểm bán, đóng góp từ 30-50% tỉ lệ “thắng” của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

 

Bản chất của Visual Merchandise là thiết kế trải nghiệm hình ảnh cho khách hàng khi mua sắm. Chính vì vậy trong bán lẻ truyền thống, Visual Merchandise chính là vũ khí tối cao có thể kích thích người tiêu dùng “rút hầu bao” ngay tại điểm bán không do dự. Không những vậy, Visual Merchandise còn mang lại hiệu quả to lớn với các nhà bán lẻ online.

92% người mua hàng trực tuyến cho biết hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất khi họ quyết định mua hàng. Lúc này, Visual Merchandise là công cụ đồng bộ và nhất quán hình ảnh, tông màu, cảm xúc giữa kênh bán lẻ online và truyền thống, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó Visual Merchandise sẽ giúp kênh online của doanh nghiệp tăng tính thẩm mỹ, chau chuốt hình ảnh để kích thích người tiêu dùng “bỏ sản phẩm vào giỏ”.

Với mong muốn giúp chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý Marketing và nhân viên Trade Marketing biết cách ứng dụng Visual Merchandise trong việc kích thích người tiêu dùng mua hàng, Học viện Khởi nghiệp & Nhân bản chuỗi Bán lẻ Việt Nam đã tổ chức Workshop: Visual Merchandise – chiến thuật trưng bày bài bản cho chuỗi bán lẻ vừa & nhỏ tăng tiền & tăng thẩm mỹ.

Các học viên cẩn thận lưu lại những kiến thức hữu ích

Workshop được tổ chức sáng 25/10/2020 với sự tham gia chia sẻ của Huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Ngọc Yến. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Visual Merchandise, từng làm việc và hợp tác với các thương hiệu lớn như Nike, Canifa, IVYModa, Elise, 7AM, VinDS, Playboy, Aristino…, HLV Nguyễn Ngọc Yến đã chia sẻ về mục tiêu, chức năng, quy tắc của Visual Merchandise. Bên cạnh đó, HLV cũng giải thích cụ thể về công cụ trưng bày, quy định, huớng dẫn trưng bày với các loại hình modole cửa hàng, các phân khu chi tiết, cách sử dụng ánh sáng, cách gập, treo sản phẩm thời trang và bày trên giá kệ, cách mix sản phẩm theo hệ màu sắc…

Các học viên tích cực đặt câu hỏi để được HLV giải đáp trực tiếp tại Workshop

Những kiến thức này không chỉ ứng dụng trong ngành thời trang mà mở rộng hơn, còn ứng dụng cho các cửa hàng bán lẻ khác trong việc trưng bày hàng hóa và thiết kế, duy trì thẩm mỹ trên các kênh online.

Workshop thu hút sự tham gia của gần 30 học viên đến từ các thương hiệu chuỗi thời trang, bán lẻ hàng tiêu dùng đã cho thấy độ “hot” của Visual Merchandise trong việc tăng doanh thu, lợi nhuận và năng lực cạnh tranh.

Workshop thu hút sự tham gia của gần 30 học viên đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành bán lẻ

Để tìm hiểu về nội dung Workshop, anh chị vui lòng theo dõi các video clip trên kênh Youtube chính thức của Học viện Khởi nghiệp & Nhân bản chuỗi Bán lẻ tại đây.

 

 

Ưu thế nổi bật Của
học viện khởi nghiệp & nhân bản chuỗi bán lẻ việt nam

Uy tín

Trách nhiệm

Kinh nghiệm

Thực chiến

Hỗ trợ

Sau huấn luyện

Đăng ký nhận tư vấn