CHIẾN LƯỢC ĐIỂM BÁN CỦA “ÔNG HOÀNG” NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỜI TRANG – ZARA

Sự khác biệt trong chiến lược điểm bán đã giúp Zara giữ vững vương miện của mình trong ngành công nghiệp thời trang.

Luôn chú trọng đầu tư vào điểm bán, với câu thần chú thời trang cao cấp giá phải chăng, Zara luôn đặt cửa hàng kế bên các đối thủ nhãn hàng cao cấp (giá phải chăng). Ví dụ như Zara tại Vincom Bà Triệu, nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu cao cấp khác như Charles & Keith, Pedro, Dr. Marten,…
Zara luôn chọn địa điểm đẹp trong thành phố với mặt tiền đắc địa, nơi thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng nhất.
Là một hãng thời trang thuộc ngành công nghiệp thời trang nhanh, tuy nhiên Zara luôn đạt chuẩn mực về Visual Merchandise. Các cửa hàng đều có bố cục, thẩm mỹ và kiến trúc tương đồng nhau. Điều này giúp khách hàng ghi nhớ hơn về mặt thương hiệu.
Đối với các doanh nghiệp thời trang nhỏ và vừa, Zara xứng đáng là một biểu tượng để học hỏi và áp dụng.

>>>Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi Bán lẻ Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4, Talico Building, 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Ly – 090.256.6565 ( Call/Zalo)
Hotline 24/7: 0888955556

Ưu thế nổi bật Của
học viện khởi nghiệp & nhân bản chuỗi bán lẻ việt nam

Uy tín

Trách nhiệm

Kinh nghiệm

Thực chiến

Hỗ trợ

Sau huấn luyện

Đăng ký nhận tư vấn