PROMOTION – CÔNG CỤ QUAN TRỌNG CHIẾM LĨNH MIẾNG BÁNH THỊ PHẦN?

Các thương hiệu hàng tiêu dùng thành công nhất ngày nay được xây dựng bằng cách đầu tư nhiều vào Marketing từ lâu. Nhưng gần đây, nhiều Marketer hoặc chủ doanh nghiệp đã đánh mất mối liên hệ giữa chi tiêu quảng cáo và thị phần.
Họ dùng chiến lược Promotion chủ yếu bằng cách: cắt giảm ngân sách quảng cáo để tài trợ cho các chương trình khuyến mãi giá. Họ có thể thắng trận chiến số lượng tạm thời, nhưng điều này lại là bước đi lùi trong cuộc chiến cạnh tranh thương hiệu
Chính vì thế chủ doanh nghiệp hãy nhớ rằng giá trị thương hiệu và sự ưa thích của người tiêu dùng đối với thương hiệu sẽ thúc đẩy thị phần. Quan trọng nhất, họ hiểu được sự cân bằng của chi tiêu quảng cáo và khuyến mãi cần thiết để xây dựng thương hiệu và giành thị phần, hoặc bất kể xu hướng tăng trưởng của các danh mục sản phẩm nơi họ cạnh tranh.
Đối với doanh nghiệp SMEs, với sự giới hạn về vốn và nguồn nhân lực, một chiến dịch Promotion giúp tăng doanh thu và chiếm thị phần là điều “lý tưởng” nhất.

Ưu thế nổi bật Của
học viện khởi nghiệp & nhân bản chuỗi bán lẻ việt nam

Uy tín

Trách nhiệm

Kinh nghiệm

Thực chiến

Hỗ trợ

Sau huấn luyện

Đăng ký nhận tư vấn