Kiến Thức

20 SỰ THẬT VỀ PROMOTION MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bằng cách thường xuyên cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mãi về chất lượng sản phẩm, các nhà bán lẻ có thể kích hoạt cảm xúc tích cực trong người mua hàng, từ đó sẽ đảm bảo doanh số và lợi nhuận cao hơn. Đầu tư vào một chiến lược khuyến mãi là cách tốt nhất để đảm bảo khách hàng của...

Đọc thêm

PROMOTION – CÔNG CỤ QUAN TRỌNG CHIẾM LĨNH MIẾNG BÁNH THỊ PHẦN?

Các thương hiệu hàng tiêu dùng thành công nhất ngày nay được xây dựng bằng cách đầu tư nhiều vào Marketing từ lâu. Nhưng gần đây, nhiều Marketer hoặc chủ doanh nghiệp đã đánh mất mối liên hệ giữa chi tiêu quảng cáo và thị phần. Họ dùng chiến lược Promotion chủ yếu bằng cách: cắt giảm ngân sách quảng cáo để tài trợ cho...

Đọc thêm

6 bài học từ Burberry trong việc hồi sinh một thương hiệu đang tàn lụi

Burberry đã thay đổi chiến lược của mình để tăng lợi nhuận, tung ra một biểu tượng và mô típ thương hiệu mới, đồng thời được công nhận là một thương hiệu sang trọng, sáng tạo, tự tin và có tư duy tiến bộ. Vào năm 2016, dù nỗ lực để giành lại thị phần lớn hơn nhưng Burberry vẫn sa sút trong phân khúc...

Đọc thêm

Đăng ký nhận tư vấn